09340.78.340

Những lý do website là sự sống còn của doanh nghiệp nhỏ ở năm 2020

Web chuyen nghiep thiet ke website

Vận hành được doanh nghiệp không phải là thứ dễ nhai và to-do list của bạn cứ liên tục kéo dài tới vô cực. Điều này nói rằng, bạn không nên sử dụng điều này như một cái cớ để đi tắt đón đầu khi nói đến khả năng hiển thị trực tuyến. Bắt đầu với trang web của bạn, điều quan trọng là phải định vị bản thân trực tuyến với một điểm đến chuyên nghiệp, mạnh mẽ, mang lại cho khách hàng ấn tượng về doanh nghiệp của bạn và động lực để muốn tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp của bạn. Với suy nghĩ này, hãy xem xét năm lý do tại sao có một trang web mạnh là thứ quan trọng.

Ấn tượng ban đầu

Hãy đối mặt với nó – chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người Google trước khi mua sắm, truy cập các trang web đánh giá trực tuyến như Yelp trước khi mua hàng. Vì điều này, bạn muốn ấn tượng đầu tiên của mình là tốt nhất có thể. Bắt đầu với trang web của bạn, người tiêu dùng sẽ đánh giá và đưa ra quyết định xem họ có ghé thăm cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng của bạn hay không. Họ cũng có khả năng loại bỏ bạn hoàn toàn nếu họ cho rằng trang web của bạn không phản ánh loại trải nghiệm mà doanh nghiệp của bạn hoặc một doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn.

Windows shopping không như những gì nó đã từng

Tản bộ xuống Phố ở địa phương của bạn không phải là cách duy nhất mọi người kiểm tra các cửa hàng và các doanh nghiệp nhỏ. Với việc truy cập thường xuyên vào Yahoo, Bing, Google, Yelp và các trang web trực tuyến khác, khách hàng liên tục tìm kiếm nơi họ dự định mua hàng tiếp theo. Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn được đại diện tốt trên các trang này bằng cách đầu tiên và quan trọng nhất, có một trang web – nhưng cũng được đại diện cho từng công cụ tìm kiếm trực tuyến, trang web đánh giá và các điểm trực tuyến khác, doanh nghiệp của bạn có thể được xem xét để khách hàng đánh giá. Ngoài việc có sẵn địa chỉ URL, hãy chắc chắn rằng địa chỉ, số điện thoại và email của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Các liên kết tới mạng xã hội cũng tốt, nhưng chỉ nên có những liên kết này nếu bạn thực sự hoạt động trên mạng xã hội.

Không có website như không có doanh nghiệp

Bây giờ rõ ràng là nếu bạn không có trang web, bạn đang bỏ lỡ cơ hội để khách hàng xác định bạn là ai và họ có muốn chi tiền với bạn hay không. Điều này nói rằng, nếu bạn có một trang web xấu vẫn tốt hơn là không có trang web. Mặc dù không có trang web nào bằng với cơ hội bị bỏ lỡ, nhưng một trang web xấu thực sự có thể tồi tệ hơn vì nó thực sự làm cho doanh nghiệp của bạn trông tệ hại. Với rất nhiều trang web dựa trên mẫu có sẵn ngày nay, chẳng hạn như WooCommerce hay Shopify, để bạn tùy chỉnh cho công việc kinh doanh độc đáo của mình, hay bạn có thể tìm tới những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp như Halo media, thực sự không có lý do gì để trang web của bạn trông thiếu chuyên nghiệp và cẩu thả. Nếu bạn không thể tự hào quảng bá trang web mà bạn hiện đang tồn tại và có sẵn cho mọi người xem trực tuyến, hãy gỡ nó xuống. Một trang web tồi tệ cũng có hại cho công việc kinh doanh.

Cho dù bạn là một người hay hoạt động với 100 nhân viên, trang web của bạn sẽ xuất hiện như thể bạn có một nhóm dành riêng để duy trì sự hiện diện trực tuyến của bạn mạnh mẽ và đáng chú ý. Chìa khóa ở đây là “xuất hiện” so với thực sự có ai đó cập nhật trang web của bạn hàng ngày. Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, điều này đơn giản là không cần thiết. Tuy nhiên, có một trang web chuyên nghiệp, bóng bẩy, hoạt động dễ dàng và cung cấp cho khách hàng điều hướng dễ dàng, hình ảnh mạnh mẽ, nội dung chất lượng chuyên nghiệp và trải nghiệm tổng thể thu hút họ đủ để họ muốn kinh doanh với bạn là chìa khóa.

Nguồn: Forbes

Đăng ở mục Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *