Bạn biết đấy, thời buổi công nghệ như hiện nay nhà nhà người người đều sử dụng Website để phục vụ cho việc kinh doanh của mình cho dù ở bất kỳ lĩnh vực nào. Không ngoại trừ với gành du lịch, việc có Website Du Lịch thực sự cung cấp rất nhiều sự tiện ích cho cả đôi bên. Nhưng có được một Website Du Lịch chuẩn ý và nội dung bên trong Website Du Lịch được viết như thế nào để có thể thu hút khách hàng thì cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm cho mình cách viết Content Website Du Lịch nhé !!!
Mục lục
Content là Gì ?
Content là toàn bộ nội dung cung cấp đến người dùng được cập nhật trên Website bao gồm video, hình ảnh, text, infographic,… Có một câu nói rất nổi tiếng của Bill Gates – “Content is King”. Content nó sự sự rất cần thiết trong việc thực hiện Marketing ngày nay. Để tạo ra một nội dung sáng tạo, thu hút, giữ chân khách hàng tiềm năng luôn là một vấn đề gây khó khăn cho bộ phận viết Content.
Thay vì phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, thông qua Content bạn có thể cung cấp những nội dung hữu ích, có ý nghĩa đối với khách hàng, từ đó giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.
Lợi ích của Content Marketing với Doanh Nghiệp
Cung cấp thông tin
Bạn tạo dựng một trang Website để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn thông qua Internet. Nếu đã có một Website đẹp thì không thể thiếu nội dung, vì nội dung là một yếu tố cần trong việc duy trì Website nhằm mục đích chia sẻ thông tin đến cho người dùng. Có thể là về lĩnh vực sức khỏe, linh kiện máy tính, hay dụng cụ thể thao,…
Ngoài ra nếu bạn muốn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Thì bạn càng cần phải đăng tải nhiều Content hữu ích, vui nhộn.
Tăng lượng Traffic
Lợi ích không thể thiếu khi viết Content đó là tăng lượng người dùng tìm đến Website bạn thông qua công cụ tìm kiếm.
Content hấp dẫn và được cập nhật thường xuyên bạn sẽ có thể thu hút và giữ chân lượng lớn khách hàng ở lại Website lâu hơn.
Cách để viết Content Website Du Lịch
Content Website Du Lịch
Đôi khi bạn nên dành một chút thời gian để tìm hiểu khách hàng đang quan tâm vấn đề gì, để có thể đưa ra được hướng viết bài hợp lý tạo được sự khác biệt, quyết định sự thành công viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch. Thay vì chỉ nói một cách thụ động, cứng nhắc, bạn cần lồng ghép những câu nói hài hước, đời thường để giới thiệu về ưu điểm tour cũng như Website Du Lịch của bạn một cách tự nhiên nhất.
Không gì tuyệt vời hơn khi kể câu chuyện của bản thân bộc lộ chính những cảm giác mà bạn có được sau những trải nghiệm thực tế. Bài viết sẽ trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, bạn sẽ trở thành “hướng dẫn viên du lịch online” đưa khách hàng thử nghiệm trước cảm giác hứng thú và truyền cảm hứng, điều hướng khách hàng tò mò muốn khám phá thực tế.
Với nhu cầu của khách hàng sẽ có sự thay đổi qua từng năm, bạn phải nhanh nhạy nắm bắt xu hướng dịch chuyển cũng như hình thức du lịch được khách hàng ưa chuộng nhất để “update” kịp thời. Đây là lợi thế để bạn có thể phát triển nội dung mẫu bài giới thiệu sản phẩm du lịch của doanh nghiệp mình.
Sử dụng hình ảnh thực, video chất lượng
Tiếp xúc trực tiếp với thị giác và thính giác được sẽ tạo được hiệu ứng đánh giá cao giải pháp tuyệt vời hơn giúp tạo ra mối liên hệ giữa đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ du lịch và khách hàng. Bên cạnh nội dung hay bạn cần đưa thêm những hình ảnh đẹp và video chân thực vào trong bài viết thì bài viết sẽ trở nên sinh động dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn.
Đôi khi hình ảnh, video sẽ thu hút người xem chú ý vào bài viết vì nó đơn giản dễ hình dung ra được vấn đề hơn chứ không phải câu chữ dài ngoằng nên khi bài viết của bạn đáp ứng được điều đó sẽ giữ chân họ lâu hơn và được chia sẻ trên các diễn đàn, trang mạng sẽ hội.
Độ dài bài viết trong Website Du Lịch
Content Website Du Lịch quá dài thường sẽ gây cho khách hàng cảm giác chán nản không còn hứng thú muốn quan tâm hết. Đôi khi họ chỉ tìm đọc một phần nội dung mà họ cần quan tâm. Để có thể đảm bảo được vừa có thể giữ chân khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng về các tour du lịch, vừa thực hiện để bài viết chuẩn SEO thì bài viết về lĩnh vực du lịch cần độ dài 1000 – 2000 chữ.
Tuy vậy, hãy nhớ liệt kê những nội dung chính nổi bật để khách hàng của bạn có thể nhanh chóng nắm được những kiến thức hữu ích của bài viết.
Chọn từ khóa được quan tâm, có khả năng SEO tốt
Bên cạnh từ khóa chính, bất cứ bài SEO nào, kể cả lĩnh vực du lịch cũng phải bao gồm thêm từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.
Thông thường, từ khóa chính hướng đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị khai thác du lịch đang hoạt động .
Tiêu đề độc lạ thu hút sự chú ý
Điểm nổi bật của tiêu đề góp phần quan trọng trong việc thu hút traffic vào Website Du Lịch của đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Với những tiêu đề mới lạ đi ngược xu hướng sẽ kích thích hứng thú của người đọc, thậm chí tăng được lượng kích đọc cao hơn gấp 2-3 lần so với bình thường.
Marketing cho Doanh nghiệp
Không có một công ty nào sẽ tự động nổi lên mà không qua các yếu tố tác động. Việc marketing cho ngành du lịch sẽ là điều rất cần thiết mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua.
Blog là một thành phần không thể thiếu
Hình thành một trang Website Du Lịch ngoài đưa ra những nội dung chi tiết về các tour thì chắc hẳn bạn không thể nào thiếu được một trang Blog riêng nơi chia sẻ những kinh nghiệm và những hoạt động nên thực hiện khi đến một điểm du lịch nào đó.
Muốn viết được một Blog cho Website Du Lịch hay. Bạn nên xem qua những ý tưởng để viết cho mình một bài hấp dẫn nhất.
Viết dựa trên một kỳ nghỉ có thật
Có thể xem đây là cách hấp dẫn người đọc tốt nhất. Website Du Lịch – nơi chia sẻ với người đọc về kỷ niệm và những điều kỳ thú về chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Hãy nói bằng tất cả những cảm xúc chân thực mà bạn đã có, điều đó sẽ khiến bạn chạm đến được trái tim của người đọc, tạo được sự đồng cảm hơn.
Mô tả chi tiết về khung cảnh gây cho khách hàng sự tò mò về âm thanh, mùi hương và cảnh vật, muốn trải nghiệm xem đó có đúng là sự thật. Trước khi bạn quyết định một cái tên, nền tảng hoặc chủ đề bài viết, hãy suy nghĩ về điều gì giúp thu hút bạn đến với địa điểm đó nhé.
Viết theo những điều thân thuộc
Viết blog du lịch không phải là về những nơi xa lạ, bạn có thể viết Content Website Du Lịch của mình về những điều bình thường có thể là khu phố, ngôi nhà, con đường của nơi bạn đang sinh sống. Trên thực tế, rất nhiều blogger du lịch đã làm điều đó. Bất kể một địa danh nào cũng sẽ có một hoặc rất nhiều điều thu hút khách tham quan.
Viết về nơi bạn mong muốn đi
Tạo một bài đăng blog với tất cả các lý do tại sao bạn nên đến nơi đó vào kỳ nghỉ. Một khía cạnh khác của blog du lịch là viết thuyết phục. Bạn có thể lựa chọn Content Website Du Lịch của mình là đề cập đến những nơi cảnh quan thế giới, nơi bạn mong ước được một lần đặt chân đến.
Trọng tâm giới thiệu công ty
Với những Website Du Lịch thì đây chắc chắn sẽ không thể thiếu trong việc viết content quảng cáo du lịch. Những điểm nổi bật về công ty, những tour du lịch hấp dẫn, phong phú, những chương trình khuyến mãi với tour du lịch giá siêu rẻ, dịch vụ tốt hơn, phương tiện di chuyển chất lượng 5 sao,… Đừng bỏ qua việc làm nổi bật chính bạn cho khách thấy.
Cập nhật danh sách điểm đi thú vị
Đối với Website Du Lịch thì phải nhắc đến những điểm du lịch lý tưởng, thoải mái. Bạn có thể viết chia sẻ đến khách hàng những điểm đến đẹp. Có thể đây là bài viết gây được sự quan tâm nhiều nhất, vì vậy đừng bỏ qua ý tưởng này khi viết Blog cho Website nhé
Nên thiết kế website du lịch ở đâu?
Website du lịch không phải là xu hướng mới để phát triển ngành du lịch nhưng nếu kinh doanh du lịch mà thiếu vắng Website thì đó hẳn là tự mình đánh mất 70% cơ hội thành công.
Halo Media – Công ty Thiết Kế Website chuyên nghiệp & Digital Marketing với hơn 7 năm kinh nghiệm thực chiến tự tin có thể giúp bạn sở hữu một Website Du lich bắt mắt, chuẩn SEO. Ngoài ra, đội ngũ của Halo còn tư vấn các content website giúp bạn tối đa hoá hoạt động kinh doanh, thu hút khách hàng đến với Website của bạn một cách tốt nhất.
Trở thành khách hàng của Halo, Website du lịch của bạn sẽ được đảm bảo:
WEBSITE CHUẨN SEO
- Halo media thiết kế Website chuẩn SEO, giúp cho Website của khách hàng có bước đệm vững chắc lên top các công cụ tìm kiếm trong tương lai.
GIAO DIỆN QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN
- Để giúp cho khách hàng quản lý hiệu quả , Website của Halo Media tối ưu giao diện quản lý đơn giản, dễ dàng sử dụng.
HỖ TRỢ TẬN TÌNH
- Hỗ trợ tận tình là phương của châm quan trọng nhất Halo Media, với chúng tôi phục vụ khách hàng tốt nhất là yếu tố giúp chúng tôi tồn tại và phát triển
TÍCH HỢP MẠNG XÃ HỘI
- Tích hợp các mạng xã hội vào ngay trong Website của bạn cho phép khách hàng dễ dàng liên lạc tương tác.
TÍCH HỢP GIAO DIỆN RESPONSIVE
- Giao diện tương thích trên PC, Laptop, Table, Mobile và tất cả các kích thước màn hình
UX – GIAO DIỆN THÂN THIỆN
- Xu hướng thân thiện với người dùng vẫn là yếu tố quan trọng nhất hiện này mà Halo cung cấp cho khách hàng
Bài viết liên quan
E-E-A-T Là Gì? Cách Áp Dụng EEAT Tăng Thứ Hạng SEO
Trong lĩnh vực SEO, E-E-A-T là một khái niệm quan trọng và đang ngày càng
Th5
30 Cách Viết Tiêu Đề Hấp Dẫn Thu Hút Traffic
Viết tiêu đề hấp dẫn là yếu tố quan trọng đầu tiên khi thu hút
Th5
Topic Cluster Là Gì? Cách Triển Khai Topic Cluster Hiệu Quả
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc tối ưu hóa nội dung (SEO)
Th5
Sapo Là Gì? Bí Quyết Viết Đoạn Sapo Hấp Dẫn Trong Bài Viết
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao một tóm tắt ngắn gọn lại quan
Th5
12+ Plugin SEO WordPress tốt nhất cần phải biết 2023
Trong bài viết này, Halo Media sẽ giới thiệu đến bạn 12+ plugin SEO WordPress
Th8
Rank Math Vs Yoast SEO: So Sánh Plugin SEO Nào Tốt Nhất? 2023
Khi bạn sử dụng WordPress để thiết kế Website thì chắc chắn bạn sẽ biết
Th8