Thiết Kế Website Thương Hiệu – Giải Pháp Nâng Tầm Doanh Nghiệp

Thương hiệu luôn là vấn đề nan giải cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh bởi giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường ngày nay, rất khó để nổi bật thương hiệu của mình giữa chúng. Chính vì thế, bài viết hôm nay Halo Media sẽ giới thiệu đến các bạn Dịch vụ thiết kế website thương hiệu, một trong những giải pháp hàng đầu giải quyết các trăn trở về 2 chữ “Thương Hiệu”.

thiet ke website thuong hieu, giai phap nang tam doanh nghiep

  • Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ nào đó, bạn thường đề cao tiêu chí nào đầu tiên? Chất lượng, số lượng, thương hiệu hay giá cả…
  • Theo khảo sát về hành vi tâm lý mua hàng ở Việt Nam, có đến 80% khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ vì thương hiệu
  • Đó vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho các cá nhân/Doanh nghiệp.

Website thương hiệu là gì? 

Chính là trang web mà cá nhân hay Doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu thông tin từ khái quát đến chi tiết nhất về công ty hoặc đơn vị kinh doanh của mình. Website thương hiệu cũng được coi là nơi tiếp thị những sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn cho khách hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

website thuong hieu la gi

Các yếu tố tạo nên bộ nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế website

Website thương hiệu được cấu thành từ 7 yếu tố sau:

Logo

  • Logo chính là điều đầu tiên mà khách hàng liên tưởng khi nhắc đến thương hiệu nào đó. 
  • Logo thường sẽ thể hiện cho loại hình sản phẩm/dịch vụ, lý tưởng kinh doanh và tính cách của doanh nghiệp đó.
  • Hay nói cách khác, logo chính là hiện thân của giá trị Doanh Nghiệp.
  • Logo trong website thương hiệu phải có giá trị nhận diện thương hiệu cao, giàu ý nghĩa và phải đồng bộ với logo bên ngoài.

Các logo biến thể

cac logo bien the

  • Logo không bị ràng buộc bởi một hình dạng duy nhất
  • Nó có thể được biến đổi dưới nhiều hình thức khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như bố cục trang web của bạn.
  • Ví dụ, một logo có thể có nhiều phiên bản từ hình vuông đến hình tròn, nhiều màu sắc hoặc chỉ đơn giản là phiên bản trắng đen. Cũng có thể là theo thời gian, logo đó có sự điều chỉnh cho phù hợp với thương hiệu.

Màu sắc

  • Màu sắc chủ đạo giúp khách hàng nhận biết được bạn giữa hàng nghìn sản phẩm/dịch vụ trùng tên khác trên công cụ tìm kiếm.
  • Màu sắc chủ đạo không chỉ được sử dụng ở trang chủ của website, mà xuyên suốt các trang con, hướng dẫn trang, hoặc các phụ lục khác.
  • Trên trang web cần sự đồng bộ về màu sắc để không làm rối mắt người xem.

Kiểu chữ

  • Kiểu chữ cũng có tác động rất lớn trong nhận thức khách hàng về thương hiệu của bạn.
  • Ở thiết kế website thương hiệu, bạn cần tập trung lựa chọn kiểu chữ dễ đọc, kích thước phù hợp và quan trọng là không bị lỗi tiếng Việt.
  • Để làm tạo ấn tượng trong mắt khách hàng, bạn có thể thiết lập thêm một số phụ lục sử dụng cho những “quan khách đặc biệt” như màu sắc hoặc cỡ chữ, ngôn ngữ.
  • Ví dụ: font chữ đặc biệt của Coca Cola đi vào tiềm thức của khách hàng

kieu chu

Hình ảnh

  • Chú ý chọn hình ảnh tương thích với định hướng của mình
  • Một hình ảnh trong bài chia sẻ kiến thức mà bạn đăng tải trên website nên được quan tâm đến phong cách và đặc tính của nó
  • Hình ảnh có khả năng thu hút, kích thích nhu cầu tìm hiểu, sử dụng của người xem.

Thông điệp

  • Thông điệp thể hiện được tính chất hay mục tiêu thiết lập website của bạn. 
  • Thông điệp có thể nằm trong logo hoặc cũng có thể nằm ở phần đầu, phần cuối của trang web miễn là dễ dàng nhìn thấy và ghi nhớ.
  • Ví dụ: thông điệp ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng, dễ ghi nhớ của Apple

thong diep

Sơ đồ danh mục

  • Những thiết kế phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu như hình ảnh, biểu tượng, màu sắc, khoảng trống,… để làm nổi bật thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng là không thể bỏ qua. 
  • Điều hướng của từng mục lớn đến mục nhỏ cần được thiết kế một cách hợp lý để người xem dễ dàng sử dụng, dễ dàng ghi nhớ.

Tại sao nên thiết kế website thương hiệu?

Website Thương Hiệu – Đích đến uy tín trong tiềm thức khách hàng

Website là đích đến uy tín thương hiệu trong tiềm thức khách hàng

  • Nơi đầu tiên khách hàng thường ghé đến không phải là cửa hàng bên ngoài của bạn mà là công cụ Google.
  • Khách hàng thường tìm kiếm thông tin về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, mẫu mã, giá cả trên internet để xem bạn có đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của họ hay không.
  • Website là đích đến uy tín của thương hiệu bởi vì một sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp thường phải có website để cung cấp đầy đủ các thông tin, cập nhật hình ảnh của mình đến cho khách hàng. 
  • Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về tất cả các lĩnh vực đều sở hữu website riêng cho mình để quảng bá và bán hàng. 

Khiến khách hàng có sự liên tưởng giữa sản phẩm/dịch vụ với thương hiệu

liên tưởng giữa sản phẩm/dịch vụ với thương hiệu 

  • Một website có thể bao hàm đầy đủ các thông tin chi tiết về cá nhân/dịch vụ của bạn.
  • Khách hàng sẽ nhanh chóng được ấn tượng bởi nhiều chi tiết từ nội dung đến hình thức trình bày trong website của bạn.
  • Khi vô tình bắt gặp sản phẩm/dịch vụ của bạn bên ngoài, họ sẽ dễ dàng được gợi nhớ về ấn tượng tốt đẹp đó và ngược lại.
  • Website còn có khả năng liên kết với rất nhiều nền tảng kinh doanh online khác như sàn Thương mại điện tử hay Mạng xã hội.
  • Khách hàng có thể hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm/dịch vụ nhưng nếu thấy website của bạn liên kết với các nền tảng khác, họ sẽ có được câu trả lời xác thực.

Website càng chỉn chu, thương hiệu càng được ghi nhớ

Thiết kế website càng chỉn chu, thương hiệu càng được ghi nhớ 

  • Khách hàng dễ cảm tình với các sản phẩm/dịch vụ của bạn mới nhưng website được thiết kế chỉn chu, trình bày hợp lý, dễ sử dụng.
  • Làm đẹp mình trước khi làm đẹp người khác là cách tạo niềm tin của bạn trong mắt khách hàng.
  • Thiết kế Website thương hiệu giúp tăng trưởng doanh thu vượt bậc
  • Thay vì cần một đội ngũ để hỗ trợ khách hàng một cách thủ công thì website cho phép tự động hóa các quá trình đó. 
  • Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc mua sắm, tiết kiệm thời gian, nhân lực và tăng hiệu suất bán hàng.
  • Thương hiệu càng được củng cố thì khách hàng sẽ càng tin yêu, sử dụng.

>>> Xem thêm: Website là gì? 10 Lý do tại sao doanh nghiệp cần có website?

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website thương hiệu của HALO MEDIA?

WEBSITE CHUẨN SEO

  • Halo media tối ưu Website chuẩn SEO nhất, giúp cho Website của khách hàng có bước đệm vững chắc lên top các công cụ tìm kiếm trong tương lai.

GIAO DIỆN QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN 

  • Để giúp cho khách hàng quản lý hiệu quả , Website của Halo Media tối ưu giao diện quản lý đơn giản, dễ dàng sử dụng.

HỖ TRỢ TẬN TÌNH

  • Hỗ trợ tận tình là phương của châm quan trọng nhất Halo Media, với chúng tôi phục vụ khách hàng tốt nhất là yếu tố giúp chúng tôi tồn tại và phát triển

TÍCH HỢP MẠNG XÃ HỘI

  • Tích hợp các mạng xã hội vào ngay trong Website của bạn cho phép khách hàng dễ dàng liên lạc tương tác.

TÍCH HỢP GIAO DIỆN RESPONSIVE

  • Giao diện tương thích trên PC, Laptop, Table, Mobile và tất cả các kích thước màn hình

UX – GIAO DIỆN THÂN THIỆN

  • Xu hướng thân thiện với người dùng vẫn là yếu tố quan trọng nhất hiện này mà Halo cung cấp cho khách hàng

Quy trình thiết kế website thương hiệu chuyên nghiệp của HALO MEDIA

  • Bước 1: Đội ngũ nhân tiếp nhận, hỗ trợ và khảo sát các yêu cầu của khách hàng, tư vấn và báo giá.
  • Bước 2: Chốt ý tưởng và ký kết hợp đồng
  • Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật tiến hành thiết kế và lập trình website
  • Bước 4: Gửi bản demo cho khách hàng tham khảo và duyệt
  • Bước 5: Chỉnh sửa, nâng cấp theo yêu cầu của khách hàng
  • Bước 6: Bàn giao web, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng
  • Bước 7: Hỗ trợ, tư vấn khách hàng phát triển, chăm sóc website
  • Bước 8: Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình
  • Bước 9: Hỗ trợ và hợp tác dự án mới nếu khách hàng muốn nâng cấp và cải thiện trang

HALO MEDIA – Công ty TNHH Giải pháp & Truyền thông, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website thương hiệu chuẩn SEO sẽ giúp bạn sở hữu một website mang cá tính và màu sắc riêng, ghi dấu ấn thương hiệu của bạn rõ nét trong lòng khách hàng.

Liên hệ ngay với Halo qua website Halo Media,  Zalo: 09340.78.340 hoặc Facebook Halo Media để nhận tư vấn miễn phí và giải pháp nhanh chóng, tối ưu cho Doanh Nghiệp. 

>>> Xem thêm: Dự Án Thiết Kế Website Thương Hiệu cá nhân; Tư vấn & Kinh doanh Bất Động sản

5/5 - (13 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.