09340.78.340

10 Quy Tắc Vàng Để Website Thời Trang Tốt Nhất 

Ngay lúc này, công nghệ 4.0 gần như bao phủ toàn cầu nó ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Cuộc sống hiện đại hóa cùng với mức sống ngày càng cao, khiến cho nhu cầu của con người cao hơn bao giờ hết. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa. Hầu hết các lĩnh vực kinh doanh hiện nay đều sử dụng Website đặc biệt là kinh doanh Online nhu cầu lại càng cao hơn. Thời Trang cũng không ngoại lệ Website Thời Trang xuất hiện rất nhiều. Nhưng làm sao để cải thiện và nổi bật hơn so với các đối thủ. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để nắm cho mình “5 quy tắc vàng để có Website thời trang tốt nhất” nhé !!!

Website Thời Trang là gì?

web-thoi-trang-halo-media

Website Thời Trang là trang Web cho phép doanh nghiệp đăng thông tin chi tiết về sản phẩmkhách hàng có thể xem, tìm kiếm thông tin và mua đặt hàng, thanh toán nhanh chóng tiện lợi. Website Thời Trang là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng tiến hành trao đổi mua bán sản phẩm, dịch vụ trực tuyến

Website Thời Trang dường như đang hoạt động hiệu quả, thuận tiện hơn so với việc kinh doanh cửa hàng bán lẻ và nhân viên bán hàng. Việc sử dụng Website trong kinh doanh doanh nghiệp bạn sẽ không bị giới hạn về vị trí địa lý hay thời gian. Bạn dễ dàng mua sắm bất cứ thứ gì ở bất cứ nơi đâu chỉ với vài cú click chuột. Mỗi doanh nghiệp thời trang có cho mình một Website Thời Trang trở thành điều tối quan trọng nhất là trong thời buổi mua hàng trực tuyến online rất được phổ biến như hiện nay.

Lý do vì sao nên có Website Thời Trang

Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh online thì chẳng thể nào thiếu một Website chuyên nghiệp bạn chỉ mơ hồ nghe vậy nhưng chưa hiểu được nó giúp ích được gì. Cùng điểm qua 4 lợi ích mà Website Thời Trang mang lại nhé 

Nâng cao doanh số bán hàng, gia tăng doanh thu

Đầu tư Website Thời Trang có thể là khoản đầu tư có lãi lớn. Khách hàng ngày nay chủ yếu ưa chuộng mua sắm Online trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,… hay trên mạng xã hội Facebook, Instagram,… là những sự lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, Website Thời Trang của doanh nghiệp vẫn được người tiêu dùng đánh giá là nơi mua sắm uy tín. Tại đây, doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ không giới hạn vị trí địa lý. 

Rút gọn khoảng cách thời gian và địa lý

Một trong những lý do khách hàng ưa chuộng mua sắm trực tuyến là họ có thể mua hàng bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Khách hàng không cần quan tâm đến thời gian hoặc địa điểm của cửa hàng vì Website hoạt động 24/7 cho dù bất kỳ nào ở bất kỳ đâu 24/7 lúc nào khách hàng cũng có thể tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng của bạn. Website Thời Trang của bạn sẽ tiến hành thúc đẩy tăng doanh số hiệu quả, đáp ứng khách hàng ngay khi nảy sinh nhu cầu. Điều này đỏi hòi doanh nghiệp cần tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng (Livechat, Hotline tư vấn,…) bất cứ lúc nào.

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp/ thương hiệu uy tín

Website Thời Trang không chỉ là nơi trao đổi bán hàng hóa mà Website còn là bộ mặt đại điện cho doanh nghiệp bạn. Website Thời Trang của bạn với giao diện bắt mắt hấp dẫn, thú vị  là cách để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh giữ được vị trí trong tâm trí khách hàng, đối tác. 

Tiết kiệm chi phí ở mọi phương diện 

Bạn sẽ không cần bỏ quá nhiều chi phí để xây dựng và trang trí hoàn thiện cửa hàng như truyền thống. Bạn chỉ cần bỏ ra kinh phí tùy theo khả năng của bản thân để có cho mình một Website Online để có hiệu quả kinh doanh ổn định hơn không cần lăn tăn về vấn đề mặt bằng hay nhân viên khi mặt điều kiện khó khăn cản trở. Ngoài ra bạn nên chọn cho mình đơn vị Thiết kế Website uy tín để đảm bảo mình sẽ không mất tiền oan.

Một số giải pháp cải thiện giúp bạn có Website Thời Trang tốt nhất

Thiet ke Website chuan seo Halomedia thoi trang

Đặt mình vào vị trí trải nghiệm của khách hàng

Vài chi tiết đơn giản như hình ảnh của sản phẩm đến giỏ hàng, tất cả các thứ trên Website của bạn đều ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng. Vì vậy bạn cần đặt mình vào vị trí trải nghiệm của người dùng để thử nghiệm và tìm ra chi tiết đang có vấn đề kịp thời điều chỉnh trước khi đưa đến khách hàng. Khi thực hiện như vậy bạn sẽ không khó để biến một người truy cập thành một khách hàng và từ một khách hàng sẽ trở thành một khách hàng trung thành.

Thiết kế Website Thời Trang phải thật đơn giản

gumac

Website  được thiết kế đơn giản sẽ khiến cho khách hàng của bạn trở nên có cái nhìn trực quan, dễ hình dung hơn, nội dung sẽ gắn kết với nhau hơn, tạo sự thu hút và đáng tin cậy hơn so với các website quá rườm rà. Bạn nên xem xét loại bỏ bớt đi  những thông tin không cần thiết và sử dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản hơn

Sử dụng nút xem giỏ hàng

Các website thương mại điện tử phổ biến thường có một biểu tượng giỏ hàng nhỏ ở đâu đó trên trang web thường là ở góc phải. Người dùng dễ dàng thuận tiện xem những món hàng họ đang có trong giỏ hàng. Đây là một yếu tố cần thiết trong việc thiết kế Website Thời Trang .Bạn có thể sử dụng biểu tượng  xe đẩy hoặc giỏ hàng để tăng độ nhận diện, cụ thể hơn cho người dùng. Ngoài ra dùng cho nó một màu sắc nổi bật cũng có thể thu hút sự chú ý của khách hàng hơn, bạn có thể thiết kế nó to hơn so với các nút lệnh khách để nhận biết dễ dàng hơn.

Giá cả hiển thị chi tiết 

Khách hàng sẽ thường bị thu hút với những Website có giá cả cụ thể hơn vì họ không muốn mất quá nhiều thời gian khi cứ muốn biết giá cả một sản phẩm lại phải vào trao đổi rất bất tiện. Giá cả hiển thị rõ ràng là yếu tố hàng đầu của Website Thời Trang hãy luôn luôn để giá đầu tiên, giá phải được thể hiện thật rõ ràng cho những sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán. Đừng giấu đi thông tin quan trọng này hay làm nó trở nên khó tìm kiếm.

Quy tắc này cũng được áp dụng cho phí ship hãy để cho khách hàng của bạn thấy rõ ràng được phí ship vì nó cũng là một điều cốt yếu mà khách hàng muốn biết khi mua hàng online.

Cho phép khách hàng bình luận đánh giá 

Hầu như  61%  khách hàng mới họ sẽ thường đọc đánh giá sản phẩm của những người mua hàng trước để lại để biết được chất lượng sản phẩm, dịch vụ trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó. Bạn có thể áp dụng vào trong Website Thời Trang của mình để tăng được khả năng tiếp cận khách hàng. Đánh giá sản phẩm có thể dễ dàng được khách hàng nhìn thấy khi nó nằm ở bên phải hay ở dưới mỗi sản phẩm.

Thanh Menu chuẩn 

Một menu có thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chuyển hướng nhanh trên website của bạn. Hãy tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm kiếm là điều bạn cần chú trọng. Menu cũng nên luôn được hiển thị trên tất cả các trang của website và nó cũng phải được kéo theo màn hình khi khách hàng kéo xuống.

Cần cân nhắc các mục trên thanh Menu không nên để quá nhiều sẽ tạo cho khách hàng cảm giác rắc rối khó sử dụng nó sẽ phản lại tác dụng. Để giải quyết vấn đề này thì bạn hãy nên cân nhắc nội dung trên menu, nếu có quá nhiều mục con thì bạn hãy dùng menu ở dạng drop-down để nó có thể hiển thị một cách hợp lý

Danh mục sản phẩm hợp lý 

danh-muc-gumac

Khách hàng sẽ dễ dàng tìm  tìm thấy được sản phẩm mà họ đang cần khi bạn phân danh mục sản phẩm của mình theo từng loại sản phẩm nhất định. Danh mục này sẽ được hiển thị ở menu hoặc ở bộ lọc của công cụ tìm kiếm. Nó giúp khách hàng nhận biết tiếp cận được sản phẩm của bạn. Tránh cho khách hàng khó tìm kiếm và nghĩ doanh nghiệp bạn không kinh doanh sản phẩm dịch vụ đó.

Thanh tìm kiếm

Ít nhiều sẽ có  khách hàng biết chính xác sản phẩm họ muốn tìm khi  đến với website của bạn, họ chỉ còn chờ việc xem chi tiết sản phẩm đó và bỏ vào giỏ hàng mà thôi. Đa số họ sẽ dùng thanh tìm kiếm và gõ vào những từ khóa liên quan đến sản phẩm họ cần và sau đó tham khảo và mua hàng. Họ sẽ không muốn tốn quá nhiều thời gian để lướt qua loạt sản phẩm hay phải mò mẫm hết website của bạn thì mới thấy được sản phẩm họ cần. 

Thiết kế Website Thời Trang dạng lưới

Thiết kế dạng lưới đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng và được dùng phổ biến ở rất nhiều website. Thiết kế này rất dễ nhìn và sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm họ thích. Không nên quá dồn nhiều sản phẩm vào một hàng, chỉ nên hiển thị 3 đến 4 sản phẩm trên 1 hàng là rất hiệu quả còn để cho website dễ nhìn hơn. Cần tạo những khoảng cách giữa các sản phẩm để cho khách hàng nhìn thoáng hơn và rạch ròi thông tin giữa các sản phẩm. 

Chú ý đến chất lượng ảnh

chu-y-den-chat-luong-anh-halo-media

Việc mua hàng Online khách hàng đã bị hạn chế về tiếp xúc với sản phẩm thế nên họ mong muốn được hình dung cảm nhận thông qua hình ảnh. Nếu như bạn không thể đáp ứng được vấn đề này sẽ gây ra sự khó chịu rất lớn trong lòng khách hàng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. Bạn nên tối ưu lại thiết kế website thời trang của mình với hình ảnh chất lượng cao, cũng có thể là video tùy theo sản phẩm.

Độ phân giải hình ảnh cao là một điều cần thiết. Bất kỳ phần mờ nào cũng có thể khiến cho khách hàng cảm thấy đó là sản phẩm kém chất lượng. Bạn nên tạo ra một album ảnh nơi mà khách hàng có thể click vào và xem một loạt những hình ảnh với nhiều góc độ khác nhau của một sản phẩm. Một tính năng phổ biến đó chính là tính năng zoom ảnh, để khách hàng có thể nhìn rõ mọi chi tiết của sản phẩm. Những việc này khiến bạn tạo cho khách hàng có cảm giác như mình được sờ tận tay sản phẩm chứ không còn là mua online nữa.

Đăng ở mục Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *